Saturday, November 17, 2012

What is sleep?

Hindi pa naman to nangyayari sakin. Wag naman sana! haha!

I am working with my mind half asleep. My eyes are too tired to work. I have been in front of this computer for 7 hours now and really, kung pwede lang matulog kanina pa ko nakatulog. Walang epekto ang kape, walang epekto rin ang sangkatutak na sweets na nasa harapan ko. 

My mind is tired and quota na ko sa pagddrama. Alam kong minsan may future ako sa pag-iinarte, pero minsan hindi lang ako naiintindihan talaga ng mga tao sa paligid ko. May mga paniniwala ako na parang hindi ko alam kung tama ba o hindi, pero mali ba kung ganun ang nararamdaman ko? Hindi na ko mag-dedetail. Hindi private ang blog ko. 

Sa mga panahong tinatamaan ako ng topak at kalungkutan, wala akong ibang masabihan na maiintindihan talaga ako. Hay blogspot. Spare me from this drowsiness. I just want to sleep all day and forget I was this lonely. 

Kbye.


No comments:

Post a Comment