Wednesday, October 24, 2012

Huling araw

Bakasyon na maya-maya, mga saktong dalawang oras nalang at yes, bakasyon na! Ang tagal ko hinintay na makapagpahinga sa trabaho dahil totoo naman talaga, nakakastress. Dahil nga last day, ang bagal ng oras... at dahil ang bagal ng oras, naisipan kong magsulat. Aaminin kong hindi ako masipag magsulat, hindi ako yung tipong araw-araw mag-uupdate ng blog o kaya linggo-linggo. Ako ng tamad, walang inspirasyon.Pinapakialaman pa ng boss ko pati pagtype ko. MARTIAL LAW pati sa trabaho. Saklap ng buhay.

Nagbukas ako ng blogspot at nagbasa. Nakakaaliw ang nakaraan. Madami ka talagang matututunan. May isa lang akong napansin, hindi ko naman sinasadya.

Bakit ang dami mong nasusulat sa iyong nakaraan?
Isang palaisipan.


Nalulungkot pero hindi ako papaapekto. Finally, vacation here we come!

No comments:

Post a Comment